Thứ Sáu, 4 tháng 6, 2010

Giác Ngộ!

Lời mở đầu:
Nếu các bạn vô tình lạc vào log của tôi hoặc tìm hiểu về phật đạo được google hướng vào link của tôi thì có lẽ duyên lành của các bạn đã đến rồi.
Lời Khuyên chân thành tha thiết:
Cho đến hiện tại bạn đang đọc những dòng chữ này đây mà các bạn chưa giác ngộ Phật Pháp thì tôi xin các bạn hãy giác ngô đi vì Phật Pháp nhiệm màu lắm các bạn à.Các bạn thử nghĩ mà xem cái thế giới Ta-bà này chúng ta sẽ tồn tại được trong bao lâu cùng lắm là 100 năm thôi .Đó chẳng thấm vào đâu so với cuộc sống vĩnh hằng nơi Tây Phương Cực Lạc.Vậy làm thế nào người trần tục chúng ta đến đó được?.Có thể nói 2 điều cốt yếu để đến nơi ấy đó chính là lòng tin tyệt đối của chúng ta nơi Phật ,niệm Phật.Vậy niệm Phật là sao?. Ngay từ lúc này đây chúng ta hãy khắc sâu trong tâm mình câu:"Nam Mô A Di Đà Phật" hoặc "A Di Đà Phật" để hằng ngày chúng ta niệm. Chúng ta cò thể niệm vào bất cứ lúc nào chúng ta rãnh rỗi, khi nhớ đến Phật thì chúng ta niệm khi các bạn đã thành tâm niệm thì chắc chắn là Phật sẽ mãi trong tâm của các bạn.Chỉ 1 Tiếng niệm Phật thôi chúng ta có thể xóa bỏ những ngiệp ác mà trước đây chúng ta đã gây ra không những thế mà lòng chúng ta nhẹ như mây không còn chất chứa những phiền não của trần tục này nữa.Người sắp qua đời nếu thành tâm niệm câu Phật hiệu 10 tiếng thì chắc chắn sẽ được Phât A Di Đà cùng chư Phật Mười Phương hoan hỉ đến đón người đó về Tây Phương thế giới Phật ngay lập tức. Nếu những ai ngu muội trí huệ còn lu mờ cứ mảy mê chạy theo công danh tiền tài vật chất mãi thì sau này có hối cũng không kịp. Những người đó mãi trầm luân trong bể khổ luân chuyển mãi trong kiếp lao khổ triền miên.Nhẹ thì trở lại làm người,nặng hơn là làm súc sanh ,nặng nhất là bị đày xuống địa ngục vạn kiếp khó mà siêu sanh.Có người còn nói đợi lúc lâm chung niệm 10 Phật hiệu là dược chứ gì.Xin thưa sẽ không bao giờ niệm thành 10 tiếng nếu trước đây chúng ta không tu tâm niệm Phật và tôi tin chắc như vậy.Vì trước lúc lâm chung những cảnh tượng hãi hùng nhất sẽ hiện ra sợ chết khiếp còn nhớ cái gì đâu.Còn những người hằng ngày luôn niệm Phật sẽ luôn nhớ đến Phật trước khi lâm chung thậm chí chỉ cần niệm 1 tiếng Phật Hiệu thôi cũng được vãn sanh. Phật nói rằng cõi chúng ta đang sống chỉ là cõi tạm thân xác chúng ta đang sỡ hữu chỉ là thân xác tạm thời sau khi chúng ta qua đời thì từ bỏ nó như cái áo chúng ta mặc 1 ,2 năm rồi vứt nó.Vậy xin chúng ta hãy giác ngộ giác ngộ đi hãy cố gắng thành tâm niệm niệm để chúng ta được thân kim cang bất thoái chuyển nơi nước Phật.Và tôi xin tin chắc một điều là Phật có thật và luôn hiện hữu khi chúng ta cần Phật,tin Phật và niệm Phật.
Đấy là những điều mà tôi giác ngộ mới gần đây thôi xin tha thiết khuyên các bạn hãy giác ngộ như tôi và nếu giác ngộ rồi hãy khuyên người khác cùng giác ngội như mình thì công đức của các bạn sẽ to lớn vô cùng.
Nam Mô A Di Đà Phật

1 nhận xét:

  1. Chào Thiện hữu.

    Tôi nay đã gặp duyên lành ghé vào thăm blog của bạn đây. Viết thấy hay hay. Khuyên người Niệm Phật.

    Thật rất tốt cho đời thường. Chúc mọi người tinh tấn.

    Thân ái. TN
    http://sites.google.com/site/layphat/Home

    Trả lờiXóa